Giải pháp Hệ thống Wifi Công Nghiệp - Super WiFi

Wifi Công Nghiệp – Super WiFi giải pháp dùng các bộ phát wifi chuyên dụng chuẩn công nghiệp luôn là xu thế và là lựa chọn hàng đầu trong các doanh nghiệp lớn và tập đoàn đa quốc gia. Với việc triển khai hệ thống wifi chuyên dụng chuẩn công nghiệp mang lại hiệu quả cao trong hạ tầng phủ sóng wifi tốt nhất năm 2020.

Wifi Công Nghiệp Giải pháp Super Wifi cho doanh nghiệp 2020
Wifi Công Nghiệp Giải pháp Super Wifi cho doanh nghiệp 2020

Wifi công nghiệp là gì?

Wifi công nghiệp là thiết bị siêu cao cấp hơn hẳng các access point wifi chuyên dụng nó có chức năng phát sóng wifi mạnh, xa cho những khu vực rộng lớn như cả một thành phố, bến cảng, kho xưởng, cả thành phố có môi trường khắc nghiệt mà các bộ phát wifi chuyên dụng không đáp ứng được cho những công việc liên tục được.

Những bộ phát sóng Wifi công nghiệp
Những bộ phát sóng Wifi công nghiệp

Các doanh nghiệp cần tới giải pháp wifi công nghiệp hầu như công việc của họ đưa ra là độ ổn định, khả năng truyền tải dữ liệu liên tục ở những môi trường vật cảng rất nhiều như các container tại cảng biển.

Những thành phố ứng dụng đã được triển khai mạng wifi diện rộng được thiết kế và lắp đặt bởi các trạm phát sóng Super WiFi công nghiệp rãnh khắp thành phố nhằm ứng dụng Internet of things – một dạng thành phố thông minh, các thiết bị được kết nối với nhau.

Giải pháp wifi công nghiệp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích và là xu hướng tương lai ở những City – thành phố thông minh, hiện đại cần đến sự kết nối không dây.

So sánh sự khác nhau giữa Wifi Công Nghiệp với Wifi Chuyên dụng

  1. Wifi chuyên dụng và Wifi công nghiệp đều là 2 dòng sản phẩm đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hiện đại với Băng thông, lượng User truy cập người dùng cùng với quản lý chuyên sâu.
  2. Wifi chuyên dụng phù hợp với các doanh nghiệp tư nhân, cá nhân, văn phòng có diện tích và lượng người dùng tương đối từ vài trăm nhưng dưới 1 nghìn người (User – Thiết bị đầu cuối) sử dụng.
  3. Wifi công nghiệp (Super WiFi) hầu như đáp ứng tốt mọi nhu cầu doanh nghiệp và sản xuất nhưng với Khả năng phủ sóng rộng, chịu được môi trường khắc nghiện quá nóng hoặc quá lạnh. Dòng super wifi công nghiệp sẽ phù hợp cho các cảng biển, xưởng rộng lớn, kho bãi, …
  4. Chi phí đầu tư hệ thống phủ sóng wifi chuyên dụng thấp hơn và ngược lại thì hệ thống Super WiFi sexc ó chi phí cao hơn và phải chạy theo một hệ thống hoàn chỉnh để đáp ứng tốt nhất cho sử dụng.

Ứng dụng Wi-Fi Công Nghiệp vào Doanh nghiệp:

Thiết bị đầu cuối được lắp đặt cho Petronas (Petroliam Nasional Berhad) là một công ty dầu khí thuộc sở hữu của Malaysia đã triển khai hệ thống Altai Super WiFi mang lại hiệu quả rất tốt trong nghành công nghiệp hóa dầu tại doanh nghiệp này.

Dự án Wifi Công Nghiệp Petronas Malaysia
Dự án Wifi Công Nghiệp Petronas Malaysia

Hiện nay wifi công nghiệp đã là lựa chọn mới cho các doanh nghiệp cần hiệu năng vượt trội với chi phí dần hợp lý mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp Việt Nam trong những năm 2020.

Với việc triển khai hệ thống wifi công nghiệp luôn sẽ là bức phá trong kinh doanh Lưu trú và Khu nghỉ dưỡng phục vụ khách yêu tốt nhất khi đặt chân tới Hotel hay Resort. Phục vụ khách hàng tốt nhất luôn là lựa chọn và cũng là động lực để đầu tư Hạ tầng, hệ thống Super WiFi!

Wifi công nghiệp còn ứng dụng vào rất nhiều nghành nghề lớn cần sự ổn định, chịu được thời tiết khắc nghiệt, vùng phủ sóng xa nhất nhưng không bị nhiễu sóng hay rớt gói tin trong suốc quá trình vận hành và hoạt động của tập đoàn so với giải pháp wifi chuyên dụng thông thường.

Nhận xét