Giải pháp Wifi cho Trường Học

Wifi trường học ứng dụng sản phẩm wifi chuyên dụng chuẩn công nghiệp. Việc sử dụng mạng Wi-Fi 802.11s tại trường học là một giải pháp tốn ít chi phí nhất nhưng mang lại lợi ích cao nhất cho Học sinh, Sinh viên cùng các thầy cô giáo trong các thông tin liên lạc giữa phụ huynh và giáo viên dễ dàng và nhanh chóng.

Wifi Trường Học: Giải pháp mạng Wi-Fi cho trường học 2020
Wifi Trường Học: Giải pháp mạng Wi-Fi cho trường học 2020

Giải quyết các yêu cầu kết nối lớp học tạm thời để mở rộng việc tối ưu hóa cho tất cả các ứng dụng chạy trên hệ thống wifi trường học. Cho phép quản lý tập trung đơn giản cùng với khả năng giám sát lớp học độc đáo để kiểm soát khi cần thiết.

Giải pháp wifi cho trường học dục hiện nay không còn đơn thuần chỉ là văn bản, mà nó còn cần kèm theo Hình ảnh và Video chất lượng cao để sinh viên có thể nghiên cứu và học tập thật chi tiết và tương tác phải cực nhanh bởi phần cứng thiết bị máy tính và cầm tay hiện nay đủ khả năng, chỉ còn vấn đề cốt lổi là Internet.

Cáp mạng truyền thống hiện tại chỉ 100MB chưa theo kịp, với sóng Wi-Fi chuẩn 802.11s của Hệ thống super wifi mang lại băng thông lớn hơn 300Mbps và đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu hiện tại tốt nhất mà không bị dán đoạn.

Thiết kế mạng wifi cho trường học 2020

Triển khai giải pháp phủ sóng wifi trường học hoàn hảo phục vụ tốt tất cả mọi nhu cầu chung cũng như kết nối giữa các chi nhánh của trường lại với nhau cần sự thông minh và chặt chẽ nhằm tránh mọi rủi ro cũng như nghe lén trên đường truyền nhằm bảo mật tốt nhất.

Ngoài WPA2 mạnh mẽ hiện nay chúng tôi luôn khuyên khách hàng sử dụng công nghệ Radius – xác thực trên Router hoặc Server riêng thông minh và an toàn tuyệt đối cao.

Thiết kế mạng wifi cho trường học 2020
Thiết kế mạng wifi cho trường học 2020

Phú Yên Xanh tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp hệ thống phủ sóng mạng wifi trường học chuyên nghiệp cho trường học nhất tại Việt nam. Trải qua rất nhiều thực tế về lắp đặt, thi công, kiểm định từ phía khách hàng, …

Công ty chúng tôi luôn mong muốn đưa đến khách hàng giải pháp wifi chuyên dụng hoàn hảo nhất, thông minh nhất, chi phí ít tốn kém nhất nhưng linh hoạt trong mọi vấn đề quản trị và sửa chữa.

Lên giải pháp triển khai Wifi Trường Học

Triển khai wifi trường học cần phải chuẩn bị các tình huống, các nhu cầu sử dụng, các dịch vụ trên nó, ứng dụng nền, khả năng đáp ứng của hạ tầng cơ sở hiện tại, dịch vụ cung cấp từ nguồn ISP địa phương, phương hướng giải quyết sự cố có thể phát sinh và xảy ra ngay khi bắt đầu triển khai.

Sau đây là một số vấn đề mà hệ thống phủ sóng Wi-Fi trong giáo dục cần đạt được:
1. Nâng cao trải nghiệm người dùng wifi trường học (Học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên nhà trường)
2. Cải thiện vùng phủ sóng đủ rộng trong bán kính được phép và linh hoạt trong phần quản lý (Bộ phận CNTT trường)
3. Dịch vụ, ứng dụng, tổ chức sự kiện từ các thành phần của trường diễn ra dễ dàng và nhanh chóng kết nối lại và hoạt động trơn chu.
4. Cơ hội quảng cáo và tiếp thị các dịch vụ, ứng dụng nềnh (Khách viến thăm, sinh viên mới, tài liệu thư viện trường)
5. Thu phí dịch vụ trên nềnh hệ thống wifi chuyên dụng mới triển khai (Bán card phí sử dụng dịch vụ, thời gian hạn định, kiểm soát hoạt động người dùng, thăm dò ý kiến, tìm hiểu nguyện vọng học sinh – sinh viên cần hỗ trợ kịp thời)

Kiểm tra vùng sóng Wi-Fi và độ nhiễu

Kiểm tra vùng phủ sóng wifi cho trường học
Kiểm tra vùng phủ sóng wifi cho trường học

Giải pháp wifi trường học sau khi tiến hành lắp đặt Demo chạy thử chúng tôi phối hợp cùng bộ phận CNTT, cán bộ IT của trường để đi đo kiêm toàn thể xung quanh trường xem đã phủ sóng hết chưa?

Đồng thời giám sát hệ thống phủ sóng wi-fi hiện tại có gặp trục trặc về điện lưới hiện tại, độ suy hao do thiết bị, độ nhạy thu từ các Antenna lắp ngoài trời hoặc bên trong trường có bị nhiễu kênh sóng hay giao thoa sóng có tốt không?

Việc nhiễu sóng là điều cực kỳ quan tâm hàng đầu nhằm mang lại vùng phủ sóng rộng nhưng tốc độ kến nối không giảm.

Khả năng kết nối vô tuyến tự động – Mesh sóng lưới có nhanh chóng và tiện lợi ngay lập tức không? Cần giải trình ngay lập tức sự cố xấu nhất nếu tổng thể mất kết nối hệ thống wifi trường học.

Router hoặc Server đã đủ đáp ứng lượng truy cập cùng lúc trên nềnh sóng Wi-Fi hiện tại không? Cần xát thực theo các phương thức nào và quản lý bằng cách nào hiệu quả và nhanh chóng nhất?

Đào tạo và triển khai giải pháp wifi chuyên dụng cho trường học

Việc đào tạo và hướng dẫn sử dụng cũng như quản trị hệ thống W-Fi chuyên dụng công nghệ thông minh – chuẩn công nghiệp hoặc các công nghệ Wifi Trường Học khác rất đơn giản và nhanh chóng dù ở bất cứ đâu.

Giải pháp wifi cho trường học được Công ty TNHH Giải Pháp Phú Yên Xanh cung cấp không ngoài mục đích phục vụ tốt nhất nhu cầu cộng đồng nói chung và trường học nói riêng.

Nhận xét