Wifi công nghiệp là gì?

Wifi công nghiệp là dòng Wi-Fi chuyên dụng được phát triển và sản xuất tốt hơn về độ chịu tải lượng User người dùng, vùng phủ sóng, mức chịu đựng ở những môi trường khắc nghiệt nhưng tuổi thọ cao hơn nhiều bộ phát wifi chuyên dụng hiện tại.

Super WiFi, Phú Yên Xanh cung cấp mạng WiFi nhanh chóng và đáng tin cậy cho mọi kho xưởng, cảng biển. Super Wi-Fi mang lại vùng phụ sóng rộng lớn.

Các tính năng của Hệ thống Super WiFi:

  • Kiểm soát mạng cho khu vực rộng lớn đơn giản với chất lượng cường độ tín hiệu tất cả các thiết bị được kết nối tốt nhất.
  • Kiểm tra băng thông từng khu vực rộng lớn một cách nhanh chóng nhờ Service Controller chuyên nghiệp Hoặc Server chuyên dụng.

Giải pháp Wifi công nghiệp và Ứng dụng:

Altai Technologies Việt Nam là nhà một trong các nhà Cung cấp hàng đầu với các dòng Super WiFi công nghiệp được triển khai hơn 100 quốc gia, 180 cảng biển và sân bay mà Phú Yên Xanh ưu tiên chọn lựa.

Bộ phát Wifi Công Nghiệp
Bộ phát Wifi Công Nghiệp

Giải pháp Altai Super WiFi bao gồm một danh mục đầy đủ các sản phẩm trong môi trường indoor và outdoor. Ngoài ra còn cung cấp các hạ tầng cho doanh nghiệp, hỗ trợ các ứng dụng truyền tải dữ liệu truy cập công cộng WLAN hiệu quả nhất.

Những lợi ích Wifi Công Nghiệp:

• Khả năng tiếp cận khách hàng cao nhất – thông qua phạm vi phủ sóng vô song trên mỗi trạm gốc và thông qua khả năng tiếp cận máy khách NLOS tốt nhất
• Giải pháp chi phí trên mỗi đường dây thấp nhất – khả thi ngay cả với khách hàng có doanh thu trung bình thấp trên mỗi người dùng (ARPU)
• Các trạm gốc có dung lượng cao nhất – thông qua 8 × 8 MIMO và AirFi của Altai, cho phép kết nối khách hàng hiệu quả về chi phí, dung lượng cao (ARPU cao)
• Các giải pháp hiệu quả về chi phí – cho các quy mô khu vực và nhu cầu phủ sóng khác nhau, với danh mục toàn diện nhất gồm các trạm gốc, điểm truy cập, CPE và các giải pháp thay thế backhaul
• Thời gian đưa ra thị trường nhanh nhất – với yêu cầu ít địa điểm hơn và các trạm gốc lắp đặt đơn giản
• CAPEX thấp nhất – yêu cầu ít trạm gốc nhất và vị trí trạm gốc trên mỗi km vuông
• OPEX thấp nhất – chủ yếu bằng cách giảm số lượng địa điểm thuê, bảo trì và kết nối trên mỗi km vuông

Backhaul kết nối Không giây cho đường trục chính:

Backhaul không dây là một thành phần thiết yếu trong việc xây dựng một mạng không dây băng thông rộng vì không phải lúc nào cũng lắp đặt Internet bằng cáp quang tại nơi triển khai điểm truy cập. Đôi khi chi phí rất cao hoặc có thể mất quá nhiều thời gian để triển khai.
Backhaul kết nối Không giây cho đường trục chính
Backhaul kết nối Không giây cho đường trục chính
Backhaul không dây là giải pháp tốt nhất để giải quyết những vấn đề này cung cấp Giải pháp wifi chuyên dụng phục vụ Internet tốc độ cao nhanh chóng bởi Các trạm phát và các trạm thu nằm trong vùng được chỉ định.
Các yêu cầu của các kịch bản triển khai khác nhau, từ các nhà cung cấp dịch vụ, WISP, ISP, … Băng thông rộng nông thôn, kết nối xây dựng đến giám sát video hay biển đảo, … Dựa trên kinh nghiệm lâu năm và sâu rộng trong việc triển khai mạng Wifi Chuyên Dụng Phú Yên Xanh phát triển đầy đủ các dòng sản phẩm mang lại hiệu quả và chi phí với giải pháp backhaul không dây có khả năng mở rộng cao.
  1. Phạm vi xa – khoảng cách hoạt động vượt quá 80km
  2. Dung lượng cao – thông lượng lên đến 280Mbps
  3. Tính linh hoạt cao – băng tần 4.9Ghz đến 6.0GHz có thể định cấu hình và độ rộng kênh 5/10/20/40 MHz trên toàn hệ thống
  4. Chi phí hiệu quả – “thanh toán như bạn phát triển” tính năng nâng cấp phần mềm thường xuyên được giám sát nhanh chóng và trực quan.
  5. Khả năng mở rộng cao – có thể được cài đặt ở bất kỳ đâu bất kể quy mô mạng hoặc hạn chế địa lý
  6. Đáng tin cậy – hỗ trợ QoS nâng cao, thiết kế đáng tin cậy và mạnh mẽ

Bắt kịp công nghệ mới nhất là điều quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào. Công nghệ giúp các tổ chức duy trì lợi thế cạnh tranh và xây dựng sự hiện diện mạnh mẽ trong thế giới kinh doanh ngày nay.

Xem thêm: Wifi Công Nghiệp Là Gì?

Nhận xét